Powered By Blogger

21/07/2009

สิ่งที่ทำให้อ่อนไหว

เพราะอารมณ์แปรปรวนบ่อย...ในช่วงก่อนวันนั้นของเดือน
สังเกตไหมว่าตัวเราจะอ่อนไหวเป็นพิเศษ เจออะไรนิดอะไรหน่อยที่มากระทบความรู้สึกก็จะเกิดอาการซึ้ง หรือเศร้าจนบ่อน้ำตารื้น แต่บางเดือนก็แปลกออกไปประมาณว่าบ้าพลัง ไม่ก็อารมณ์ออกจะเกินๆ เช่น หัวเราะแบบบ้าพลังเกินไป หรือจู่ๆ ก็ลุกขึ้นมาทำสิ่งที่ไม่ใคร่จะทำอย่างทำความสะอาดห้องงี้ ออกจะเป็นเรื่องปกติของผู้หญิงทั่วไป (หรือเปล่านะ?) หรือว่าจริงๆ ตัวเราเป็นยังงี้ก็ไม่รู้ (ฮ่า ฮ่า ฮ่า)
ขี้สงสาร... จริงนะไม่ได้ชมตัวเอง โดยเฉพาะกับเรื่องที่ทำให้อ่อนไหวอย่าง...ความรัก ไม่ว่าจะเรื่องจริงหรือนิยายก็สงสารได้เหมือนกัน (พวกจินตนาการสูงสินะ) ถ้าอยากให้เราน้ำตาคลอซึ้งล่ะก็ ง่ายมากแค่เล่าเรื่องความรักที่ไม่สมหวัง หรือความคลาดกันเพราะเวลา เพราะเหตุการณ์ของคู่ใดๆ ก็ตาม ก็บอกแล้วไงว่าเราน่ะขี้สงสาร โดยเฉพาะกับผู้ชาย (ที่ดีเท่านั้นนะ) ก็แหมฉันเป็นผู้หญิงนี่นะ

No comments: