Powered By Blogger

02/07/2010

I'm fine.. ฉันสบายดี

ถึง คุณ..ที่อยู่ห่างไกล
วันอาทิตย์ ที่ 14 มีนาคม 2553

"มีหลายสิ่งในชีวิต ที่เราไม่สามารถควบคุมได้ บางครั้งเราก็ต้องหันกลับมาสำรวจตัวเราเองว่าเข้มแข็งแค่ไหน และจะก้าวเดินต่อไปอย่างไร พอมาถึงจุดๆ นึง เราจะเข้าใจว่าการรู้จักรักตัวเองให้มากๆ นั้นเป็นสิ่งที่วิเศษยิ่งพรใดๆ"
มีคนๆ หนึ่งเคยบอกกับฉันว่า การได้เจอใครสักคนนับว่าเป็นเรื่องโชคดีอย่างแน่นอน... (อย่ามาทำหน้างง ก็คุณนั่นแหละ)
ฉันเคยจะเลิกเชื่ออย่างนั้นมาครั้งนึง แต่แล้วเวลาก็ช่วยให้คิดได้ ว่าบางสิ่งบางอย่างนั้นจะคลี่คลายไปตามวิถีทางของมันเอง ฉันนึกถึงสิ่งที่คุณเคยบอก แล้วก็ยิ้มกับตัวเองได้หลังจากจิตตก สติแตกมานานกว่า 2 เดือน ความสัมพันธ์ที่ไม่มีอะไรแน่นอน และยากที่จะยืนยาวนั้นไม่ใช่ความผิดใคร ในเมื่อเราแตกต่างกันทั้งใจและที่มา เป็นสิ่งที่เราควรยอมรับมากกว่ามาโทษให้เป็นความผิดของใคร หรือทำไมไม่เป็นอย่างนั้น เพราะอะไรจึงทำอย่างนี้ และก็นะพอเราเริ่มร้องคลอไปกับเสียงเพลงของ Jason Mraz ได้

ขอให้รู้ไว้นะ "เธอน่ะหายดีแล้ว.."


No comments: