Powered By Blogger

11/04/2008

She says: Chapter 2

วันนี้ถนนโล่งดีจังค่อยหายใจสะดวกขึ้นมานิดนึง(คิดไปเอง) ช่วงวันหยุดยาวอย่างนี้หลายคนเลือกที่จะเดินทางไปในที่ไกลๆเพื่อหนีจากความวุ่นวายและไปพักผ่อน แต่การเดินทางที่ไกลสุดของฉันตอนนี้คือระยะทางจากบางนาถึงบางกะปิ(ไกลกว่านี้ไม่ได้แล้ว) เมื่อเช้าฉันหอบหิ้วกระเป๋าใบโตสีฟ้าน่าร้ากมาทำงานด้วย มีแต่คนเข้าใจว่าเรากลับบ้านหรือไปเที่ยวต่างจังหวัด ที่ไหนได้ไปอยู่บ้านคนอื่น(พี่ที่สนิทกันที่ทำงานน่ะ)ในกรุงเทพฯนี่แหละ ก็ดูจะประหลาดๆในสายตาเพื่อนอ่ะนะ ประมาณว่า "หา! ...ปัญญาอ่อนว่ะมึง ไปอยู่ห้องพี่เค้ามาค้างบ้านกรูดีกว่า ไร้สาระจริงๆ" "อือม...อ้าวไม่ได้ไปต่างจังหวัด ไปไหนอ่ะ หา!บางกะปิ เออแปลกดีไม่เคยเจอ"
ต่างจากความรู้สึกเรานะ เพราะเรากลับรู้สึกสุขใจที่ได้เปลี่ยนแปลงชีวิตนิดหน่อยแม้จะเป็นระยะเวลาไม่กี่วันก็ตาม อยากใช้เวลาอยู่กับตัวเองในที่ๆ ไม่เคยอยู่น่ะ เวลาเหงาจะได้เหงาน้อยลง เพราะในที่ๆแปลกออกไปนั้น ความทรงจำจะมีไม่มากไง
i'm so lonely i just want to let you know...

No comments: