Powered By Blogger

18/04/2008

She says: Chapter 3

Eyes,The Rogue Wave

Missed the last train home
birds pass by to tell me that i'm not alone
Well i'm pushing myself to finish this part
I can handle a lot
But one thing i miss
Its in your eyes...
Have you seen this film
It reminds me of walking through the avenues
Well i'm washing my hands of attachments, yeah
I will land on the ground
But the one thing i miss
Is in your eyes...
วันหยุดยาวอย่างนี้ ฉันมีขีวิตอยู่แค่หน้าจอทีวี กับตู้เย็นเท่านั้น รู้สึกดีจริงๆ ที่ปีนี้ไม่โดนสาดน้ำ เพราะไม่ได้ออกไปไหนเลย 5 วัน หุหุหุ ได้ดูSereies "Heroes" season 1 แล้วโชคดีจริงๆ ยืมพี่ที่ทำงานมาได้น่ะ
สนุกมาก ชอบมากเลย เพลงนี้ของ Rogue Wave ก็มาจากซีรี่ส์เรื่องนี้ ชอบมากๆ เช่นกัน
จากนั้นก็ดูซีรี่ส์เกาหลีต่อ เรื่อง The Vineyard Man ไม่น่าเชื่อสนุกง่ะ ซึ้งด้วย โลเกชั่นดี ภาพสวยมากๆ เพลงประกอบในเรื่องเพราะดีค่ะ อ้อเพิ่งได้ฤกษ์ดู TransAmerica สุดยอดเลยอ่ะ เรื่องนี้ก็ซึ้งเหมือนกันแต่คนละแบบกับเรื่องก่อน แบบว่ามันจี๊ดโดนใจน่ะ ความสัมพันธ์ของพ่อลูก ที่คนเป็นพ่อนั้นไม่เคยรู้ว่าตัวเองมีลูกชาย และตัวเองกำลังตัดสินใจผ่าตัดแปลงเพศอยู่ การดำเนินเรื่องของหนังคล้ายๆ Road Movie นะ แต่มันจับใจเพราะระหว่างทางตัวแสดงในหนังนั้นก็ค่อยๆ ค้นพบตัวเองพร้อมค้นพบความจริงไปด้วย...ดีจัง
Goodbye Lenin ก็เยี่ยม แล้วก็นะได้เอาหนังเกาหลีที่เคยดูแล้วกลับมาดูอีก Too Beautiful To Lie ตลก ฮาดีชอบหน้าพระเอกคนนี้ Gang Dong Won เวลาพี่แกทำหน้าเอ๋อๆ ขำชะมัด ที่จริงดูอีกหลายเรื่องแต่ไม่ประทับใจเท่าเรื่องที่เล่าข้างบน สรุปวันหยุดฉันเหมือนไม่ได้หยุดเพราะกว่าจะเข้านอนแต่ละวันนั้น ประมาณ ตี 1 ขึ้นไป บางวันตี 4 ก็มี (ความจริงเพราะกลัวสิ่งที่มองไม่เห็นน่ะ เหอ ๆๆ)
ป.ล.ต้องขอบคุณพี่ติ๊ก(ออฟฟิศ)นะที่ให้ยืมห้องตอนที่พี่เค้าไม่อยู่ เค้าทำกระทะพี่ไหม้ไป 2ใบ โทษนะค้าบ!

No comments: