Powered By Blogger

21/04/2014

who knows - ขอโทษนะ

28/9/2013 (18:42)

เมื่อใครคนนึงเดินจากคุณไป ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม
...
สิ่งที่เกิดขึ้นแล้วดีเสมอ
...
28 กันยายน 2556 เวลา 22:34น.

ขอโทษ บทที่ 1

ถึงคุณที่อยู่ห่างไกล

เวลาผ่านไปเดือนครึ่งแล้วนะที่เราจากกัน คงจะมีแต่ฉันที่คอยนับวันนับคืนอยู่อย่างนี้ เพราะแต่ละวันที่ผ่านไป นั่นหมายถึงก้าวของความเข้มแข็งที่เพิ่มมากขึ้น และความทรงจำ ความเสียใจที่ค่อยๆ เบาบางลงทุกวัน แม้มีบางครั้งอาจจะยังหนักอึ้งในใจ ยังเผลอมีน้ำตา แต่ฉันก็หวังให้มันผ่านไป ไม่ใช่ว่าอยากอ่อนไหว พร่ำเพ้อกับสิ่งที่ผ่านไปแล้ว จบไปแล้ว..
บางสิ่งก็ไม่ใช่จะลืมเลือนกันไปง่ายๆ แม้คุณจะลืมไปนานแล้วก็ตาม
วันพรุ่งนี้ที่ไม่มีฉันนั้น.. สำหรับใครบางคนคงไม่สำคัญอีกต่อไปแล้ว
ความเจ็บปวดที่ยังคงตามมาดูแลไม่ห่าง คงกลัวเราจะเหงา นั่นเป็นเพราะใจเราวางไม่ลง..
หรือบางทีฉันเองที่ไม่ยอมวางเอง

...
..ขอโทษนะ
ขอโทษในสิ่งที่อาจทำร้ายความรู้สึกคุณโดยไม่ได้ตั้งใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร
ขอโทษนะ

...
29.09.2013 (13:18น.)

ขอบคุณนะ บทที่ 2

...ความกลัวที่ถูกเก็บไว้
ยังจำตอนที่เราเดินทางไปต่างจังหวัดด้วยกันครั้งแรกได้ไหม
...คืนนั้นเราหาที่พักกันอย่างฉุกละหุกเพราะไม่ได้วางแผนเอาไว้
การเดินทางมาทำงานพ่วงด้วยพาฉันมาพักผ่อน ยังห่วงกันและกันว่าจะรอดไหม ที่พักแต่ละคืนก็หาเอาคืนต่อคืน เหมือนกับที่กิน แต่คุณก็ยังพยายามจนไปเจอที่กินอาหารทะเลอร่อยๆร้านริมทะเลที่ปราณบุรีได้
ถนนต่างจังหวัดในพื้นที่ไม่คุ้นเคย แสงไฟข้างทางสลัวจนแทบมองไม่เห็นทาง ฝนฟ้าที่ตกกระหน่ำลงมาเป็นพักๆ บางครั้งทำเอาไฟดับไปทั้งหมู่บ้านที่ผ่าน
เราขับวกไปวนมาจนหาทางออกกันจนเจอ แสงไฟแรกทำให้ใจอบอุ่นขึ้นอย่างที่บรรยากาศในรถให้ไม่ได้
คุณกลัวแต่ก็ยังเก็บความรู้สึกนั้นไว้เพื่อไม่ให้ฉันที่นั่งอยู่ข้างๆ กลัวไปมากกว่า..
ขอบคุณนะ

และขอโทษที่จริงๆ แล้วฉันเห็นความกังวลในแววตานั้น แต่ไม่อาจช่วยอะไรคุณได้เลย
ขอโทษนะ...
...

2.12.2013 (10:47น.)
ขอโทษนะ บทที่ 3

ขี้เกียจนับว่าผ่านมากี่เดือนแล้ว เพราะไม่รู้สึกอยากร้องไห้หรือเสียใจอีกแล้ว
ขอบคุณที่ทำให้ฉันกลายเป็นคนแปลกหน้าไปสำหรับคุณในชั่วข้ามคืน
ขอโทษ ถ้าวันนึงคุณก็จะกลายเป็นคนแปลกหน้าสำหรับใครบางคนเช่นกัน..
ขอโทษเพราะฉันอยากให้คุณมีความสุขจริงๆ
:)

22.12.2013 12:27pm.
นิสัยเดิมกลับมา คำพูดที่รุว่าทำให้คนฟังรุสึกไม่ดี เราเองก็ไม่เปลี่ยนไปเลยจิงๆ

No comments: