Powered By Blogger

01/06/2010

แรงบันดาลใจ..ในวันหนึ่ง

Sunday 15, June 2008 (12:00pm)
To: someonelikeyou.1977
Subject: แรงบันดาลใจ

คุณมีสิ่งที่เรียกว่าแรงบันดาลใจไหม? ถ้ามีฉันอยากจะขอแบ่งซักนิดนึงเพราะตอนนี้ในชีวิตฉันต้องการสิ่งนั้นมากจริงๆ
สวัสดี ตอนนี้คุณเป็นยังไงบ้าง? กำลังทำอะไรอยู่เหรอ? คิดถึง..กันบ้างหรือเปล่า? อย่าเพิ่งทำหน้าแหวะสิฉันล้อเล่นต่างหาก จากวันนั้นก็ผ่านมาตั้ง 6 เดือนแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยว่าเวลาจะผ่านไปรวดเร็วดั่งสายลมเช่นนี้ พอย้อนกลับไปมองชีวิตที่ผ่านมา แล้วถามตัวเองว่าฉันทำอะไรลงไปบ้างนั้น ก็ถึงกับต้องถอนหายใจ เพราะฉันยังไม่ไปไหน และไม่ได้ทำอะไรเลยซักอย่าง แม้กระทั่งจะเมล์ถึงคุณก็ยังไม่กล้า.. ความกล้าของคนเราถ้ามีขายตามท้องตลาดบ้างก็คงดี ความอยากของคนเรานี่ไม่มีสิ้นสุดเลยนะ อย่างฉันบางครั้งก็อยากเจอคุณ ทั้งที่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ อยากจะทำโน่นทำนี่ให้สำเร็จ แต่สุดท้ายก็ได้แต่ดองไว้ ฉันน่ะขาดทั้งความกล้า ทั้งแรงบันดาลใจ และตอนนี้.. ฉันก็ไม่มีอีกแล้ว คงไม่ได้เจอกันอีกแล้วสินะ แปลกดีที่ฉันเมล์ถึงคุณได้ตอนนี้ก็เพราะหนังที่เพิ่งดูอีกแล้ว พระเอกของเรื่องไม่ได้มาตามหาปาฏิหาริย์แต่กำลังตามหาแรงบันดาลใจ แต่ทำไมฉันต้องนึกถึงคุณด้วยก็ไม่รู้ ไม่เข้าใจเลยจริงๆ แล้วก็ไม่เข้าใจโชคชะตาเหมือนกัน สิ่งที่ฉันตามหาแต่กลับไม่เจอ สิ่งที่เฝ้ารอก็ดูเหมือนไม่มีวันมาถึง ทุกสิ่งดูเหมือนผ่านเข้ามาแล้วก็ผ่านไป ฉันคิดเสมอว่าฉันได้เจอคุณแล้ว แต่พอเวลานั้นมาถึงจริงๆ ทุกสิ่งกลับไม่ใช่สิ่งที่ฉันวาดหวังไว้ ฉันเหมือนคนถูกทิ้งเลยนะ ความรู้สึกมันแย่มากๆ ความรู้สึกเปราะบางเกินไป อ่อนแอเกินกว่าจะรับเรื่องพวกนี้ไหว ขอโทษจริงๆ ที่ทำให้ลำบากใจ เราน่าจะได้ทำความรู้จักกัน เรียนรู้กันมากกว่านี้ เร็วกว่านี้ เวลาดูจะเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีเพียงพอสำหรับคนไม่มีเวลาแม้แต่จะสำรวจตรวจดูหัวใจตัวเอง เผื่อบางที..
ปล.ขอบคุณกับทุกสิ่งที่ผ่านมานะคะ

No comments: