Powered By Blogger

04/06/2010

ความเปลี่ยนแปลง

Date: Sunday 12, October 2008 (11:50am)
To: someonelikeyou.1977

ฉันคิดว่าฉันคงคิดไปเองที่รู้สึกไปเองว่ามีลมเย็นๆ คล้ายกลิ่นของฤดูหนาวพัดผ่านของช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นสายลมวูบนึงที่พัดมาสัมผัสตัวเราเพียงชั่วระยะเวลาเล็กน้อยเพียงแค่นั้น แต่ฉันก็ดีใจกับฤดูกาลใหม่ที่จะมาเยือน ถ้าไม่นับฝนที่ตกลงมาอย่างหนักตอนเย็นของเมื่อวานและท้องฟ้าสีเทาจางๆ ในวันนี้..
บางครั้งเราก็มักแกล้งทำความกล้าตกหล่นหายไป บอกตัวเองว่าไม่ใช่เพราะขี้ขลาดหากเพราะยังไม่แน่ใจในบางสิ่งบางอย่าง ตั้งแต่พบกันครั้งนั้น ฉันยังคงไม่กล้าเผชิญหน้ากับความเป็นจริง คุณคงคิดว่าฉันขลาดกลัวไม่เข้าท่า แต่ฉันก็เป็นอย่างนี้ น้อยนักที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรๆ แต่ก็ไม่ได้เป็นคนดื้อแพ่งหรอกนะ ฉันคิดว่าคงอีกไม่นาน ฉันคงต้องลงมือเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่าง เพื่อก้าวไปสู่บางสิ่งที่อยู่ข้างหน้า บนทางเดินที่อาจไร้คุณในวันนี้ อาจมีใครซักคนผ่านเข้ามาในเส้นทางของฉันบ้างก็ได้ ใครจะรู้
..หนาวนี้ ฉันจะเริ่มออกเดินทางด้วยหัวใจที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความหวังอีกครั้ง หวังว่าคุณจะคอยมองฉันอยู่ที่ใดซักแห่งบนนั้น

คิดถึงจังค่ะ..

No comments: